Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Bật mí bí quyết ăn chuối giảm cân tốt và kỹ thuật nhất

Chuối là 1 trong những dòng hoa quả sở hữu đa số chất dinh dưỡng phải chăng cho cơ thể người như: giàu chất Kali, sắt, magie, chất xơ, viatamin B6, B12, protein... ngoài ra, chuối còn mang tác dụng giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm stress, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tuy nhiên, nếu bạn ăn nhiều chuối trong một thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị thiếu hụt những thành phần dinh dưỡng nhu yếu gây hại cho thận, tổn hại tới hệ thần kinh, gây buồn ngủ và nâng cao kali trong máu... ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vậy ăn chuối giảm cân sao cho đúng? Để trả lời cho câu hỏi này, quý khách hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Emdep.vn nhé!

>>> Mơi bạn xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

Tác dụng của chuối

Chuối có số đông công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như: tẩy tế bào chết, kiểm soát da dầu, khiến mềm mượt tóc, trị mụn, giảm quầng thâm mắt, chống lão hóa, giảm rụng tóc, dưỡng da tay - chân, khiến trắng da, trắng răng ....

giả dụ ăn chuối theo chế độ hợp lý mỗi ngày thì nó sẽ giúp cho những nữ bạn giảm cân nhanh.

Học bí quyết ăn chuối giảm cân của người Nhật

Bữa sáng: một quả chuối + một ly nước ấm và sau đấy ko ăn thêm gì. Sau khoảng 30-60 phút thì ăn thêm 1 quả chuối nữa.
Bữa trưa: Trước lúc ăn bữa trưa, ăn một quả chuối. Và lúc ăn bữa trưa chỉ ăn 70% khẩu phần ăn thông thường của mình và giảm bớt 30% khẩu phần.
Buổi chiều: trường hợp bạn đói thì ăn thêm 1 quả chuối. bên cạnh ra, không ăn thêm bất kỳ đồ ăn khác.
Bữa tối: Trước khi ăn bữa tối ăn một quả chuối, và khi ăn bữa tối giảm 30% khẩu phần ăn thông thường của mình. Lưu ý: Thời gian ăn bữa tối phải chăng nhất là lúc 6h. Sau thời gian ăn tối bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt hay các món miệng hoa quả khác để quá trình giảm cân và cơ thể được khỏe mạnh hơn.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê

một số quan tâm khi ăn chuối giảm cân

Để giai đoạn giảm cân được hiệu quả, trong công đoạn áp dụng phương pháp ăn chuối giảm cân phải chú ý một số điều như sau:
- Chỉ được uống nước lọc, nước khoáng hoặc nước sôi ấm và không được uống nước lạnh, nước nóng.
- không được uống rượu, bia, đồ uống sở hữu ga, sữa trong chế độ ăn.
- không ăn thực phẩm chứa rộng rãi đường, chất béo
- Chỉ tìm ăn chuối tươi, ko ăn chuối để trong tủ lạnh hoặc chuối đã qua chế biến thành món ăn khác.
- Để cơ thể đủ chất trong công đoạn ăn chuối, bạn bắt buộc bổ sung vitamin trong khẩu phần ăn của mình.
- Áp dụng đúng thực đơn ở trên và không ăn vặt thêm bất cứ thức ăn gì khác. đặc trưng là thực phẩm có cất phổ biến đường, chất béo và đồ uống mang ga.
'Bật mí' cách ăn chuối giảm cân hiệu quả và khoa học nhất
các người nào không cần ăn chuối?
Mặc dù chuối là thực phẩm thấp cho sức khỏe của con người ở đa số lứa tuổi vì nó sở hữu giá trị dinh dưỡng cao. Thế nhưng, không phải người nào cũng có thể ăn được chuối. Vậy các ai không buộc phải ăn chuối?
các người mắc 1 trong các bệnh ở dưới đây thì ko nên ăn chuối, vì nó sẽ gây hại cho sức khỏe và thậm chí nguy hiểm tới tính mạng:
- Người bị bệnh tiểu đường, suy thận, viêm cầu thận: những người mắc bệnh về thận mang hàm lượng kali tăng cao do bị ứ đọng lại trong cơ thể. ví như hàm lượng kali của các người mắc bệnh về thận tăng cao trên 6,5mol/l thì sẽ cực kỳ nguy hiểm vì nó khiến loạn nhịp tim và có thể làm cho tim bị ngừng đập. Do hàm lượng kali trong quả chuối cao phải người bị bệnh thận ăn sẽ nâng cao thêm gánh nặng cho thận, thậm trí nếu ăn rộng rãi mang thể gây nguy hiểm.
- Người bị đau đầu: Trong quả chuối chứa chất tyramine, phenyethyamine, axit amin có thể gây giãn mạch máu và khiến cho tăng lưu lượng máu lên não. Trong chuối sở hữu cất hàm lượng các chất này cao phải ví như ăn đa dạng sẽ khiến cho người bị đau đầu càng đau đầu thêm.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: binh xit kem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét