Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

1 vài thành phần không tốt bạn cần biết trong kem dưỡng

đông đảo chất được dùng trong kem dưỡng thể được xếp là có độ độc hại cao mà bạn phải quan tâm.

một. Butylated Hydroxyanisole (BHA): Đây là chất bảo quản, ổn định thực phẩm thường xuất hiện trong kem dưỡng thể, những sản phẩm từ son môi đến kem trị nấm. Nhưng nó là một chất gây rối loạn nội tiết và có thể gây ung thư.

2. DMDM Hydantoin: Thành phần này là 1 dạng chất sẽ giải phóng formaldehyde sử dụng để bảo quản, được dùng trong tương đối rộng rãi sản phẩm chăm sóc cơ thể, bao gồm cả kem dưỡng thể.

Thành phần này với thể gây kích ứng mắt, da. Và dù ko với bằng chứng DMDM Hydantoin gây ung thư nhưng formaldehyde là chất gây ung thư. nếu với tạp chất trong kem dưỡng thể, formaldehyde sẽ xuất hiện.

>>> Xem thêm: may xay sinh to cong nghiep gia re

6 thanh phan doc hai ban can biet trong kem duong the - 1

lúc dùng sữa dưỡng thể, bạn nên để ý nhiều hơn tới thành phần để chọn lựa được cái mỹ phẩm ưng ý, ít với hại cho cơ thể và môi trường. Hình minh họa.

3. Hương liệu + Nước hoa: Kem dưỡng thể sở hữu mùi thơm luôn siêu được thích hợp nhưng đấy chẳng phải là mùi trùng hợp. Mùi hương này được tạo thành từ các hóa chất trộn lẫn và ko được thông báo thành phần.

Hương liệu và nước hoa có thể đựng diethyl phthalate, 1 chất gây rối loạn nội tiết, độc hại sở hữu nội tạng. Hương liệu nhân tạo tiêu dùng trong kem dưỡng thể mang thể còn đựng VOC độc hại cho môi trường trong nhà, gây dị ứng, hen suyễn.

4. Parabens: Chất này mang trong đa số sản phẩm kem dưỡng thể, có thể dưới dạng butylparaben, isobutylparaben, methylparaben, propylparaben, ethylparaben… Chúng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm trong sản phẩm, nhưng cũng đồng thời gây rối loạn nội tiết, ung thư vú.

1 vài hãng mỹ phẩm khác đã thay thế parabens bằng vitamin E và acid citric, dù chúng sẽ mang hạn bảo quản ngắn hơn.

6 thanh phan doc hai ban can biet trong kem duong the - 2

>>> có thể bạn quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp

đông đảo chất được dùng trong kem dưỡng thể được xếp là mang độ độc hại cao mà bạn nên lưu ý. Hình minh họa.

5. Retinyl Palmitate: Đây là một dạng của vitamin A mà bạn sở hữu thể thấy ở vài mẫu kem chống nắng, dưỡng thể, chống lão hóa.

1 nghiên cứu cho thấy chuột nhiễm chất này trở thành nhiều chiếc ung thư lúc tiếp xúc mang nắng mặt trời. trường hợp dùng cái kem đựng chất này, bạn chỉ bắt buộc dùng buổi tối.

6. Triethanolamine: Đây là 1 chất mang tính kiềm cao tiêu dùng để cân bằng độ pH trong đa dạng sản phẩm dưỡng thể, trang điểm (đặc biệt là mascara). Tuy nhiên, đây được coi là chất nguy hiểm nhất, ko buộc phải dùng lâu dài.

Chất này thường gây kích ứng cho da, đường hô hấp, độc hại cho hệ miễn dịch. Ở các nghiên cứu trên động vật, nó với thể gây ung thư. Nước thải ra từ nhà máy chế tạo chất này có thể khiến thay đổi độ pH của sông ngòi, khiến cho hại đến môi trường nước khi không.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe

2 nhận xét:

  1. Hương liệu và nước hoa có thể đựng diethyl phthalate máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Hương liệu và nước hoa có thể đựng diethyl phthalate, 1 chất gây rối loạn nội tiết, độc hại sở hữu nội tạng may dam ban

    Trả lờiXóa