Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

7 thủ thuật làm cho da sáng mịn trong kỳ “đèn đỏ” của bạn gái

Hãy uống thật nhiều nước từ 2 – 3 ngày trước lúc bị "đèn đỏ" để giải độc cơ thể. Đây là bí quyết chăm sóc da từ sâu bên trong để mụn không chồi lên và da của bạn luôn căng mịn.
Sự thật đau lòng là khi gần đến kỳ kinh nguyệt, hoóc-môn testosterone nâng cao cao làm cho da mặt chị em dễ nổi mụn ở cằm, trán, nâng cao tiết dầu và nhìn thiếu sức sống.
các chiếc thuốc trị mụn ngoài da và và kem dưỡng da ko thể giúp bạn giải quyết tình trạng da xấu này trong chốc lát. Bạn bắt buộc phải kết hợp đa dạng biện pháp khác nhau cộng một lúc, bao gồm những việc khiến sau đây:
1. Uống thật đa dạng nước
Hãy uống thật phổ biến nước từ 2 – 3 ngày trước kỳ kinh nguyệt để giải độc cơ thể. Đây là phương pháp chăm sóc da từ sâu bên trong để mụn không chồi lên và da của bạn luôn căng mịn. Nước lọc là lựa chọn phải chăng nhất.
không tính đấy, hãy giảm thiểu uống những cái nước đóng chai với ga, cồn, caffeine, đường vì chúng là thủ phạm chính làm da của bạn bị sạm đen và nhìn thiếu sức sống. Bạn cũng đừng quên uống nhiều nước liên tục trong khoảng 7 ngày ra kinh nguyệt để thoát khỏi trạng thái mệt mỏi và da bị khô ráp nhé.
7 mẹo chăm sóc da sáng mịn trong kỳ
>>> mang thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re
2. Dưỡng ẩm da đúng phương pháp
Trong khoảng thời gian bị kinh nguyệt, bạn luôn cảm thấy khó chịu trong người. Làn da của bạn cũng vậy. Chúng rất dễ bị kích ứng và nhìn nhợt nhạt. Hãy cứng cáp rằng bạn dưỡng ẩm da với các thành phần yêu thích với mẫu da của mình để da ko quá khô hoặc thừa quá phổ biến dầu.
3. Đắp mặt nạ tẩy tế bào chết
Da của bạn trở nên nhạy cảm hơn khi tới kỳ "đèn đỏ". Hãy ưu tiên lựa tìm các nguyên liệu trùng hợp không có đựng hóa chất để chăm sóc da, đặc trưng, khi tẩy tế bào chết cho da.
Bạn cần tự làm cho mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà từ vỏ cam, chanh, bột yến mạch, mật ong và sữa chua. những nguyên liệu này ko những giúp mẫu bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen, dầu thừa trên da mà còn dưỡng ẩm da, diệt khuẩn và giúp da khỏe mạnh hơn.
7 mẹo chăm sóc da sáng mịn trong kỳ
>>> Mời bạn xem thêm: may xay sinh to cong nghiep gia re
4. Đắp mặt nạ quả óc chó
Cũng trong các ngày này, chị em với xu hướng lười chăm sóc da mặt và khiến da dễ bị tích tụ chất bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Bằng phương pháp đắp mặt nạ óc chó và những dòng mặt nạ trị mụn đầu đen khác trước và trong chu kỳ kinh nguyệt, bạn sẽ ko bao giờ lo sợ da sở hữu lỗ chân lông và sạm đen. Hơn thế nữa, mặt nạ óc chó đựng đa số vitamin E giúp da mềm mịn và phục hồi nhanh sau lúc tẩy tế bào chết, đặc thù là đối mang da nhạy cảm.
5. Đắp mặt nạ dưa chuột
ngoại trừ việc uống đủ nước hàng ngày, bạn buộc phải bổ sung nước và dưỡng chất trực tiếp cho da bằng những mặt nạ thư giãn da như mặt nạ dưa chuột và mặt nạ sữa. Sau ấy, mát-xa da để da hồng hào và sở hữu nâng cao tính đàn hồi.

7 mẹo chăm sóc da sáng mịn trong kỳ

6. Đắp mặt nạ lô hội
mang những ai hay bị nổi mụn khi tới kỳ kinh nguyệt, đắp mặt nạ lô hội là biện pháp "phòng bệnh hơn chữa bệnh" rẻ nhất. Lô hội siêu dễ thấm qua da, dịu nhẹ mang da bị mụn, da bị hư tổn nặng và chứa phổ biến dưỡng chất nhu yếu cho da. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn bắt buộc dòng bỏ hết nhựa vàng của vỏ lô hội, sau ấy rửa sạch thịt lá lô hội trong nước ấm trước lúc đắp lên da.
>>> Chúng tôi cung cấp: cà phê bột chế phin

2 nhận xét: