Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

7 mẫu bơ dưỡng thể cho làn da cực kỳ mướt mịn giúp bạn tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" có những hộp bơ bán tại vô cùng thị sử dụng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật có dạng đặc hơn những loại dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại những cửa hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
các mẫu bơ nguyên chất này với thể được dùng trực tiếp thoa lên da, cũng mang thể được trộn có một số cái dầu dưỡng khác để tạo thành loại kem dưỡng thể chất lượng cao, lành tính, mang khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
1. Bơ kokum
Kokum là 1 chiếc thực vật cộng họ với măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum mang khả năng dưỡng ẩm phải chăng, lại thẩm thấu cực kỳ nhanh vào da. 1 số điểm mạnh của bơ kokum là có khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, siêu ưa thích để dưỡng ẩm cho da dầu và da rộng rãi mụn.
Bơ kokum còn có thể dưỡng da đầu siêu phải chăng, nên bạn mang thể sử dụng để trộn khiến mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn thuần là đun chảy một thìa bơ kokum rồi trộn với 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau đó gội sạch có dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cà phê
Bơ xoài (mango butter) có khả năng nuôi dưỡng làn da vô cùng thấp, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm xuất sắc cho mùa hè vì nó với khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn không bắt buộc thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy sử dụng bơ xoài để dưỡng da sau khi đã phơi nắng.
Bơ xoài rất giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi những thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn 1 phần bơ xoài mang một phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da lý tưởng sau 1 ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự lợi ích khi du lịch, chuyên tiêu dùng để đặc trị những vùng da dày, sần, thô ráp.
với các người thường xuyên khiến công việc nặng nhọc hay tiếp xúc với chất tẩy rửa, bơ olive có thể dùng thay kem dưỡng da tay, mang lại làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) vô cùng giàu Omega-6 và những acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, mang lại vẻ mịn màng cho làn da, thích hợp dùng cho cả da mặt, da toàn thân và các vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da không chỉ được dưỡng ẩm, mà còn có vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là chiếc bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất mang những tín đồ khiến đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. có xuất phát từ châu Phi, bơ hạt mỡ siêu giàu những acid béo, ko chỉ mang khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, nâng cao cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn có khả năng chống viêm, trị mụn.
trường hợp da bạn đang mang vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng mang thể là thành phần dưỡng môi xuất sắc trong tất cả thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Xem thêm: ca phe bot che phin
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân với đủ mọi khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân một phương pháp tích cực hơn. "Tài sản" to nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
nếu muốn với một gương mặt trẻ trung không tuổi, không mụn và không nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, mang thể dùng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng với thể trộn bơ hạnh nhân với đường để làm thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn có sữa tươi ko đường để khiến cho mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> với thể bạn quan tâm: cung cấp cà phê hạt
giả dụ như những mẫu bơ phía trên đều buộc phải nhập khẩu từ nước bên cạnh, thì bơ ca cao lại với nguồn cung cực kỳ dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và cung ứng ca cao trong nước. Chính bởi thế, bơ ca cao mang chi phí tốt hơn hẳn, mà uy tín và khả năng dưỡng da thì ko kém cạnh gì những mẫu bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao sở hữu mùi thơm đặc trưng của chocolate, bạn hoàn toàn mang thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp một chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra không tính. lúc thoa lên da, bơ ca cao tạo thành một lớp màng trùng hợp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường.
Phụ nữ khi bắt đầu với thai nên thường xuyên thoa bơ ca cao để tăng độ đàn hồi cho da, từ ấy ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn sở hữu ưu điểm là với độ cứng cao, dễ bảo quản, sở hữu thể sử dụng làm cho son dưỡng môi, tạo thành thỏi son sở hữu hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.

2 nhận xét:

  1. Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) vô cùng giàu Omega-6 máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa