Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Một số rau quả dễ bị nhiễm chất độc nhất bắt buộc giảm thiểu cho bé

tới hẹn lại lên, tổ chức hoạt động về môi trường của Mỹ EWG (Environmental Working Group) lại đưa ra danh sách những dòng rau quả bẩn nhất và sạch nhất để người dùng sở hữu lựa chọn thông thái lúc sắm thực phẩm cho gia đình. Dưới đây là top 12 dòng rau quả được coi là bẩn, chứa nhiều chất độc hại nhất của năm 2016 được EWG xếp hạng:

một. Dâu tây

2. Táo

3. Xuân đào

4. Đào

5. cần tây

6. Nho

7. Anh đào (Cherry)

8. Cải bó xôi (rau chân vịt)

9. Cà chua

10. Ớt chuông ngọt

11. Cà chua bi

12. Dưa chuột

>>> mang thể bạn quan tâm:binh xit kem tuoi gia re

12 rau qua de bi nhiem chat doc nhat can tranh cho be - 1

Trong năm nay, dâu tây đã đứng đầu danh sách này, "đánh bại" vị trí của táo (táo cũng là loại quả rộng rãi năm ngay lập tức lọt top rau quả bẩn của EWG).

Theo báo cáo của EWG, hơn 98% những dòng điều tra dâu tây, đào, xuân đào và táo xét nghiệm cho thấy dương tính mang ít nhất 1 mẫu thuốc trừ sâu.

Trung bình 1 chiếc khảo sát nho và ớt ngọt cho thấy dương tính sở hữu 15 cái thuốc trừ sâu trong đấy. Con số này ở dâu tây là 17.

vì thế, khi những bà mẹ chọn mua rau củ quả cho con và gia đình, hãy cân nhắc tới danh sách các dòng rau quả dễ bị nhiễm hóa chất độc hại này và để ý chọn nguồn thực phẩm sạch để con vẫn được ăn món mình phù hợp mà ko lo dính cần chất gây hại.

12 rau qua de bi nhiem chat doc nhat can tranh cho be - 2
>>> Xem thêm: cung cap cafe bot

2 nhận xét:

  1. khi những bà mẹ chọn mua rau củ quả cho con và gia đình đầm dùi bê tông cầm tay

    Trả lờiXóa
  2. Trung bình 1 chiếc khảo sát nho và ớt ngọt cho thấy dương tính sở hữu 15 cái thuốc trừ sâu trong đấy giá máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa