Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

1 số quy luật cho đôi tay mềm mại

Bạn dùng đôi bàn tay lúc trang điểm, lúc nấu ăn hay khi kể chuyện mang bạn bè, gia đình (sử dụng cử chỉ, điệu bộ) và cho dù bạn mang tìm mọi cách che giấu thì mọi người vẫn với thể lưu ý được ví như bạn với đôi bàn tay khô, nứt nẻ. Đây với thể là kết quả của đa dạng nhân tố, như da khô ngẫu nhiên, bộn bề công việc hay chăm sóc da chưa rẻ. Tuy nhiên giả dụ bỏ ra 1 chút thời gian, bạn sở hữu thể mang đôi bàn tay mịn màng đáng tự hào.

Dưới đây là 10 quy tắc giúp bạn với được đôi bàn tay mềm mại. Hãy khiến thường xuyên bởi lẽ với lúc bạn với gương mặt của một cô gái 20 nhưng đôi bàn tay có thể mách nhỏ toàn bộ về tuổi thật của bạn.

1. Rửa tay đúng cách

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 1

có thể bạn thấy quy tắc này không cần phải có, tuy nhiên lúc tìm hiểu kĩ bạn mới nhận ra đôi khi mình rửa tay chưa đúng cách. Trước hết, ko bao giờ được tiêu dùng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa tay, bởi vì nó sẽ làm cho hỏng da của bạn. bắt buộc dùng nước ấm. Sau khi rửa tay, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn, không bắt buộc chà mạnh.

>>> Dịch vụ uy tín: binh xit kem

2. chọn mẫu xà phòng phù hợp

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 2

không bao giờ được rửa tay có chiếc xà phòng thông thường, hãy luôn nỗ lực tìm những dòng vừa dành cho da nhạy cảm vừa mang tác dụng dưỡng ẩm. Xà phòng cất tinh dầu jojoba hoay dầu oliu là lựa chọn thấp cho bạn!

3. Đeo găng tay lúc cần thiết

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 3

Bạn phải đeo gang tay trong 3 trường hợp: khi thời tiết bên ngoài lạnh, khi bạn khiến việc trong môi trường nước suốt đêm, và khi bạn đang bôi dầu lên tay để giúp tay mịn màng, mềm mại.

4. Dưỡng ẩm cho tay

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 4

Dưỡng ẩm cho tay là bước bạn đừng bắt buộc bỏ qua bởi lẽ đây là chìa khóa quan trọng giúp bạn mang đôi tay đẹp, đặc thù sau tuổi 30. sử dụng dòng kem dưỡng ẩm mang chứa Retinol, Shea Butter và Vitamin B do các thành phần này sẽ giữ cho da của bạn mềm mại lâu hơn. Đừng quên bôi kem dưỡng sau mỗi lần rửa tay!

>>> Xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

5. Chăm sóc tay mỗi tuần 1 lần

bí quyết chăm sóc này là cần phải có giúp duy trì sự mềm mại của đôi bàn tay.

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 5

Thành phần gồm: dầu oliu, bột yến mạch và dâu tây

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 6

Bước 1: Nấu vài muỗng bột yến mạch với nước. Càng sệt càng phải chăng.

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 7

Bước 2: dùng dĩa để dằm nát 3-4 quả dâu tây

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 8

Bước 3: Trộn đều dâu tây với bột yến mạch, sau ấy thêm khoảng 3 muỗng đầy dầu oliu rồi tiếp tục trộn đều

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 9

Bước 4: Ngâm tay vào trong hỗn hợp ít nhất 3 phút

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 10

Bước 5: Nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên tay khoảng 2 phút. Rửa tay với nước ấm rồi lau khô.

Hãy bôi kem dưỡng ẩm sau khi kết thúc giai đoạn trên!

6. Massage tay

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 11

Trước lúc đi ngủ, bạn hãy bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu oliu lên tay rồi nhẹ nhàng massage. Tay bạn sẽ hấp thụ kem tốt suốt cả đêm và bạn sẽ thức dậy vào buổi sáng hôm sau với đôi tay mềm mại.

7. Bảo vệ lớp biểu bì

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 12

Lớp da rìa móng, hay còn gọi là lớp biểu bì là lớp bảo vệ vi khuẩn xâm nhập móng tay. Vì thể bảo vệ lớp biểu bì là một cách giúp bạn chăm sóc đôi bàn tay. Thường xuyên dưỡng ẩm cho lớp biểu bì là một trong những bước quan trọng nhất ngăn chặn lớp biểu bì bị bong ra. Bạn cần chế tạo độ ẩm cho nó ít nhất 2 lần 1 ngày, 1 vào buổi sáng và một vào ban đêm.

8. Ăn uống lành mạnh

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 13

Chế độ ăn uống cũng là chi tiết quan trọng giúp bạn mang được bộ móng đẹp, khỏe và 1 làn da mềm mại. Hãy dùng thức ăn giàu vitamin B, vitamin E và protein. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt sau 1 tháng áp dụng quy tắc này.

9. Uống phổ biến nước

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 14

Uống 8 cốc nước mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thấp cho làn da của bạn. Đây là thói quen dễ áp dụng và những thuận tiện mà nó mang lại là vô giá.

10. tránh ánh nắng mặt trời

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 15

Bảo vệ da tay khỏi tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời là một quy tắc cho mùa hè và kỳ nghỉ mát. Đừng quên bôi kem chống nắng lên tay trước khi rời khỏi nhà!

2 nhận xét:

  1. Trước hết, ko bao giờ được tiêu dùng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa tay gia may dam coc

    Trả lờiXóa
  2. ko bao giờ được tiêu dùng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa tay máy hút ẩm Harison

    Trả lờiXóa