Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Vài phương pháp giúp da làm cho các nàng phát sốt

1. The Japanese skincare revolution (Chizu Saeki) – Dưỡng da kiểu Nhật

Hiệu quả của những tips làm cho đẹp trong cuốn sách này được minh chứng ngay bởi tác fake của nó – bà Chizu Saeki. Ở tuổi 70, dù tóc đã bạc nhưng bà sở hữu làn da căng mịn đầy sức sống khiến cho nhiều chị em đôi mươi cũng cần ganh tị.

Bà Saeki là tác nhái hơn 30 cuốn sách viết về những bí quyết khiến đẹp và "The Japanese skincare revolution" sở hữu lẽ là tác phẩm thành công hơn cả khi danh tiếng của nó vươn xa ra khỏi nước Nhật.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 1

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: cung cấp cà phê bột

những bí quyết để có làn da đẹp đáng mơ ước của phụ nữ Nhật được Chizu Saeki hé mở trong cuốn sách này

vượt trội nhất trong cuốn sách này là cách đắp lotion mask để cấp ẩm cho da vốn được đông đảo chị em Việt hưởng ứng và đưa ra phổ biến lời khen ngợi trong khoảng 2 năm trở lại đây.

có thông điệp "Bất kỳ ai muốn đẹp hơn đều sở hữu thể trở thành đẹp hơn và khả năng để đạt được điều ấy nằm trong chính đôi bàn tay của bạn".

Bà Chizu Saeki đã trở nên thần tượng của hàng triệu phụ nữ lúc là người truyền cảm hứng cho họ trong việc làm cho đẹp và chỉ dẫn rộng rãi phương pháp chăm sóc da hữu hiệu.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 2

Làn da đẹp tuổi 70 của bà Chizu là chuẩn mực mà hầu hết phụ nữ ao ước với được lúc về già

2. The original beauty bible (Paula Begoun) – Chăm sóc da kiểu Mỹ

Chăm sóc da sở hữu phần lớn trường phái khác nhau, chẳng hạn mang người trung thành với nguyên liệu thiên nhiên trong ngẫu nhiên ít người yêu thích mỹ phẩm tổng hợp từ các nhãn hiệu, sở hữu người lựa chọn tẩy da chết hoặc chống nắng vật lý song người khác lại thiên về những sản phẩm hóa học hơn…

sở hữu Paula Begoun, sở hữu thể kể bà chính là người mang đến cuộc bí quyết mạng mới trong chăm sóc da lúc khiến cho bùng lên trào lưu sử dụng tẩy da chết hóa học BHA/AHA để trẻ hóa làn da.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 3

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re

Bà Paula Begoun - người góp phần truyền bá rộng rãi phương pháp dưỡng da kiểu Mỹ cũng có làn da cực kỳ đáng ngưỡng mộ

những trang viết của Paula Choice trong "The original beauty bible" – "Thánh kinh làm đẹp" cũng đem đến hơi đa dạng tranh cãi lúc rộng rãi người cho rằng bà luôn đánh giá tốt các sản phẩm từ các thương hiệu khác và chỉ ca tụng mỹ phẩm có nhãn hàng Paula's Choice của mình.

Tuy nhiên ko thể phủ phận rằng Paula với chiếc lý của bà lúc đưa ra quan điểm đấy và các kiến thức chăm sóc da trong cuốn sách này cũng siêu đáng học hỏi.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 4

"The original beauty bible" - cuốn sách chăm sóc da phổ biến tranh cãi nhưng vẫn luôn hot trong cùng đồng khiến đẹp

3. The ultimate guide to the face yoga method (Fumiko Takatsu) – Yoga cho khuôn mặt trẻ mãi

ko nói về mỹ phẩm như hai cuốn sách đề cập trên, cuốn "The ultimate guide lớn the face yoga method" tập trung vào những động tác yoga làm khuôn mặt săn chắc, thon gọn, nhờ đó giúp chị em trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

3 cam nang cham soc da khien tin do lam dep phat sot - 5

>>> Mời bạn xem thêm: may xay cafe gia re

Chân dung cô Fumiko Takatsu bên cuốn sách của mình

lúc còn trẻ, tác nhái cuốn sách - cô Fumiko Takatsu từng bị tai nạn giao thông tương đối nặng làm mặt chảy xệ, da dẻ nhăn nheo xấu xí đến nỗi ko một chiếc mỹ phẩm nào sở hữu thể cải thiện dù là chút ít. ko bỏ cuộc và buông xuôi, Fumiko nghĩ rằng tập thể dục mang thể giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng vậy tại sao ko thử áp dụng yoga cho khuôn mặt.

có ý tưởng đấy, cô Fumiko đã sáng tạo ra nhiều động tác yoga cho khuôn mặt, hài hòa giữa các biểu cảm của mặt và những tư thế yoga để luyện tập cơ mặt săn chắc và cải thiện làn da. Hiệu quả của những bài tập khiến đẹp thôi thúc Fumiko viết sách để lan tỏa cách làm cho đẹp này đến đa dạng phụ nữ.

Nhờ các động tác yoga, khuôn mặt vươn lên là thanh thoát, thon gọn và bớt chảy xệ, làn da cũng hồng hào và căng mịn trông thấy do máu lưu thông hiệu quả hơn.

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ

2 nhận xét:

  1. Bà Chizu Saeki đã trở nên thần tượng của hàng triệu phụ nữ máy phun sơn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. The ultimate guide to the face yoga method (Fumiko Takatsu) – Yoga cho khuôn mặt trẻ mãi máy tời điện mini

    Trả lờiXóa