Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Bạn có biết: 1 vài cách tẩy ria mép an toàn

Thật sự kể ra chuyện này, ban đầu mình cũng xấu hổ lắm. Bởi là con gái nhưng vi ô lông của mình ở khắp người hầu hết. Tay chân lúc nào cũng đa dạng lông lá hơn các bạn nữ khác.
Song ngại nhất là vùng vùng ria mép dưới cánh mũi mình cứ mọc ra đen và dày. nhiều lúc soi gương, thấy ria mép của mình chẳng khác gì bọn con trai mới to mà mình ngại lắm. Chẳng thế, mỗi ngày đi khiến cho ở cơ quan, dù không muốn hình dung chúng nhưng mình vẫn cực tự ti.

3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: bình xịt kem
Mình đã thử phổ biến biện pháp để xóa sổ ria mép đen xì đi nhưng biện pháp nào cũng chỉ được 1 thời gian. bởi thế, mình chẳng còn phương pháp nào khác là mỗi tháng bắt buộc tốn tiền đi spa một lần. Tuy nhiên, cứ như vậy làm mình sốt ruột vì tiền mất mà tật vẫn chẳng đỡ.
Cho đến 1 ngày, mình vô tình lạc vào một chia sẻ của một chị. Chị đó cũng từng khổ sở mang nỗi khổ sở hữu ria mép đen như mình. Song nhờ có 1 chị trong doanh nghiệp bày cho phương pháp tẩy ria mép ở nhà mà chị ấy đã áp dụng theo. Và biện pháp vừa an toàn, lại tốt này đã cho chị đấy hiệu quả bất ngờ.
Đọc kỹ những mẫu chia sẻ của chị đó và mình khiến theo. Để rồi, mình cũng vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhờ biện pháp của chị ấy, mình đã diệt ria mép thành công.
Để tẩy ria mép, trước lúc áp dụng, bạn phải tẩy tế bào da chết cho làn da. Tẩy da chết giúp cái bỏ bụi bẩn vừa khiến cho các nang lông mềm hơn nên waxing được dễ dàng hơn.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 1: Chanh + nghệ + sữa tươi
Chanh với thể giúp làm nhạt màu lông. Nghệ và sữa sẽ giúp cho quá trình khiến cho se khít lỗ chân lông, làm cho sáng ngay từ gốc của lông. Điều này giúp giai đoạn tẩy lông trở thành hiệu quả hơn.
lúc mới thực hiện, bạn có thể không thấy hiệu quả. Nhưng kiên trì thực hiện sau 2-3 tuần, ria mép rụng dần và nhạt màu đi phổ biến.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 2: Bột đậu xanh + sữa chua
Trộn bột đậu xanh sở hữu 2 muỗng yogurt và đắp lên vùng ria mép. Chờ tới khi bột đậu khô lại thì massage nhẹ theo kiểu xoay tròn để chiếc bỏ đi các vùng ria mép đã bị khô yếu. Sau đấy rửa sạch mặt nước lạnh.
Bạn sở hữu thể dùng biện pháp này hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy kết quả khá rõ rệt.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 3: Sáp wax handmade
Để tẩy ria mép, bạn sở hữu thể mày mò tự chế sáp wax tại nhà chỉ với nguyên liệu sau:
- 3 thìa lớn đường cát
- 4 gói trà hoa cúc
- 3 thìa nước cốt chanh
- 2 muỗng mật ong
Theo đó, bạn nên ngâm 4 gói trà vào 1 cốc nước sôi khoảng chừng 15 phút. Lấy phần nước trà ấy đem đun sôi 1 lần nữa. Cho đường, mật ong và nước cốt chanh vào và khuấy đều cho tới lúc hỗn hợp chuyển thành màu vàng nâu thì tắt bếp. Đổ hỗn hợp vào một mẫu tô cho bớt nóng.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Để wax, quý khách buộc phải sắm giấy wax lông tại các tiệm bán đồ mỹ phẩm và thực hiện wax lông như sở hữu các cái gel thông thường. Đợi hỗn hợp ấm nóng thì quét lên vùng ria mép, dùng giấy wax lông dán lên vùng wax. Đợi khi hỗn hợp cứng lại thì kéo mạnh tờ giấy ra, ria mép cũng theo đó mà đi mất.
Sau lúc wax, bạn nhớ tiêu dùng kem dưỡng ẩm để xoa dịu vùng da vừa mới bị tổn thương nhé.
>>> Dịch vụ uy tín: may xay ca phe gia re

2 nhận xét:

  1. Trộn bột đậu xanh sở hữu 2 muỗng yogurt và đắp lên vùng ria mép gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể dùng biện pháp này hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy kết quả khá rõ rệt Tời nhanh

    Trả lờiXóa