Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học làm sự trung thành trong bạn từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại liên hệ này, một số mẫu cà phê đóng gói luôn chuyên dụng cho sở thích của người sử dụng dựa trên hương vị, đảm bảo, dịch vụ, và giá trị nhãn hiệu. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ khi việc vững mạnh 1 lượng fan cực kỳ trung thành bằng bí quyết tạo ra sự tham gia thực sự giữa người dùng sở hữu nhãn hàng.

khó khăn chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) gần đây nhất là cuộc đối đầu giữa 2 thương hiệu cà phê nổi tiếng về đảm bảo hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của bạn.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ mang 10.083 nhà hàng, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong lúc Krispy Kreme chỉ với khoảng 699 shop bao gồm đầy đủ shop nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> mang thể các bạn quan tâm: máy xay cafe 600n

Dưới đây là những mẹo xây dựng lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD có giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán một cốc cà phê mang giá $5. Trong một số năm mới đây, hãng đã nâng cao giá theo giá tiền của một số chiếc hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ xây dựng mất lòng một vài mọi người cũ lẫn mới, bởi nếu có tăng, nó cũng vẫn không cao hơn được giá bán của các đối thủ cạnh tranh.

Bài học marketing nhỏ:

Giá cả chẳng hề là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của khách hàng. Điều quan trọng vẫn luôn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. một công ty luôn đề nghị uy tín giá tiền mà khách hàng chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so sở hữu vài gì họ nhận được. Đôi lúc giá cao mà chất lượng tốt thì mọi người vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời khách hàng xem thêm: may xay cafe bang tay

Dunkin (2)

ví như tất cả mọi người đã từng đến 1 nhà hàng Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào một buổi sáng chủ nhật, khách hàng sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 mẫu xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn mọi người cảm thấy dễ dàng tới và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học marketing nhỏ:

phổ biến người trung thành có Dunkin Donuts nguyên nhân là họ có thể nhận được đồ uống một mẹo nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây không cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp người mua cảm thấy vô tư hơn lúc tới đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong khi một số người coi quán cà phê chỉ là 1 điểm dừng chân cho một số cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại làm thêm 1 hình dòng khác. Họ muốn mọi người dành nhiều thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn tốt bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng tất cả người mua. Năm 2007, sở hữu khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết bí quyết để xây dựng nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa

Bài học kinh doanh nhỏ:

Starbucks dùng cho cao cấp và sở hữu lợi nhuận từ 1 cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn giản là hạnh phúc khi mang các bạn nào đề cập sở hữu họ: "Hẹn gặp lại mọi người vào ngày mai!".

#4 DD không độc quyền

Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền hay một số dịch vụ cũng tương tự thế. thương hiệu này biết rõ một số người dùng mục tiêu của mình: một vài chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, các người chí muốn nhanh chóng sở hữu được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học buôn bán nhỏ:

trường hợp tất cả mọi người thiết kế người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật khó khăn. Họ sẽ từ bỏ người dùng. Luôn tạo ra một số điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành kinh doanh nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại một số giá trị quý khách tin tức tưởng bởi người dùng đề nghị họ hơn là họ phải mọi người.

#5 DD đơn giản

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: bình shaker

Dunkin Donuts ko mang 1 menu Hamburger dày đặc một vài loại sốt và nhân thịt, nó chỉ sở hữu vài cái bánh vòng ngọt ngào và một số cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng người mua một phương pháp dễ dàng hơn.

Bài học marketing nhỏ:

John Costello, Giám đốc các bạn toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi cực kỳ vui mừng và tư hào lúc giành được đồ vật hạng thứ nhất theo lòng trung thành của người mua trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục sản xuất cho người dùng sự đơn thuần, các cốc cà phê ngon có giá cả buộc phải chăng".

Dunkin (1)

người mua không yêu cầu buộc phải quá cầu kỳ trong bí quyết thức marketing bởi thiết kế sao với thể chiều lòng được hết tầng lớp người dùng, mẫu người dùng cần là sự tối giản hóa để hướng tới nhóm người dùng mục tiêu.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: binh xit kem tuoi

2 nhận xét:

  1. Dunkin Donuts bán một cốc cà phê mang giá $5 Pa lăng

    Trả lờiXóa
  2. Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền máy đầm bàn bê tông

    Trả lờiXóa