Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tại sao đa dạng mọi người marketing cafe gặp khó khăn ?

buôn bán cafe là một ý tưởng chẳng phải tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm đầu tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được đến năm vật dụng ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

một. không khác biệt

bạn nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì cần khác biệt !", vậy tất cả mọi người đang thiết kế gì ? với nhiều người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì mang thể mở quán, bê nguyên xi những công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền thương hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. marketing cafe đâu mang đơn thuần như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê mini 600n

bây giờ đã quá đa dạng quán cà phê rang xay mở ra, quá nhiều quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn rộng rãi siêu, nhưng điều đáng mừng là đa số đối thủ chỉ tránh trong các kiến thức mà các bạn sở hữu thể đi học. trường hợp muốn thành công thì tất cả mọi người càng nên phát triển thành mạnh mẽ, đề nghị sáng tạo từ một vài kiến thức khách hàng sở hữu được. Tóm lại, dù bạn mở quán hay chưa, cao cấp nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì phổ biến đa dạng ý tưởng làm cho mọi người khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu mang số lượng mà ko mang chất lượng

1 lời khuyên chân thành nghe có vẻ xuồng xã là : ko ngon thì đừng mang bán ! Tôi biết kiến thức của tất cả mọi người bao la rộng to, người dùng có cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng bạn chỉ đề nghị đưa một vài vật dụng cao cấp nhất vào menu thôi. giả dụ bạn bán cafe đen, cafe sữa, hãy chất lượng là nó thật ngon. ví như quý khách bán tổ hợp nhiều đồ vật, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa một số món ngon nhất vào. chọn lọc để tạo ra menu cao cấp là một mẹo thiết kế tuyệt vời. Nó sẽ giúp tất cả mọi người và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, mọi người thì hài lòng lý do là số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là ko quá tệ. một số sản phẩm tệ, ko ngon, bị bạn chê sẽ khiến người mua mất tự tin tức đến nỗi ví như với khách gọi thì mọi người sẽ hướng người ta đến món khác, vậy người dùng cho vào menu sở hữu ích gì… Càng tồi tệ hơn là khi mới khai trương quán, một sản phẩm tệ sẽ đánh mất 1 khách hàng !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: máy xay cà phê bằng tay

3. không có một kế hoạch buôn bán cafe bền vững

Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết người dùng. Bắt chước nhưng lại không mang kế hoạch làm cho tất cả mọi người chết dần chết mòn theo thời gian. đề cập đơn thuần nhất, tất cả mọi người chỉ bắt buộc trả lời thực lòng mình câu hỏi này : người mua tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, một năm, hay 5 năm – 10 năm, và người mua tính làm gì để phát triển lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

vài kế hoạch không bao giờ là thừa cả, không vài nó giúp khách hàng đi nhanh hơn mà còn giúp mọi người an toàn hơn. Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch tăng trưởng sản phẩm, một số dự trù tài chính, một số kế hoạch lớn mạnh quy mô… gần như đều cần phải có. làm được bao nhiêu thì cứ xây dựng, miễn sao đủ mang thời gian mong muốn của người dùng là được.

trường hợp khách hàng muốn mở cửa từ 3 tháng đến một năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào ấy vô và ngồi rung đùi xem thử nó có thành công hay không. Tôi chúc người dùng may mắn !

4. không tiết kiệm tiền dẫn tới thiếu tiền để sắm những thiết bị cần phải có khác

À à, mẫu này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là 1 khoảng thời gian hưng phấn ko thể tả, mọi người lo lắng tỉ mỉ cho cả đống trang bị nhưng người dùng cực kỳ ít quan tâm tới tiền của mình. bạn sẵn sàng vung tay lúc nghe các lời đường mật như dòng máy này tốt lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy chất lượng và danh dự ra đảm bảo có em… mọi người đang kinh doanh, tất cả mọi người nên cần biết cụm từ chi tiêu xuất sắc. Trước lúc sắm sản phẩm, người dùng mang cả khối thời gian để lựa chọn, so sánh chất lượng – giá cả, đắn đo xem nó với hợp mang mình ko. Còn khi mua rồi thì miễn trả lại bạn nhé… Thực sự rất đau lòng !

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: ca danh sua

5. Quản lý kém, không tập trung đào tạo và tìm kiếm nhân viên

Đây là một yếu tố dẫn tới thành công và là một vấn đề rất bức bối. chẳng hề đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa với sản phẩm. Sản phẩm của khách hàng ngon nhưng chỉ sở hữu quý khách pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của người mua tay nghề tốt nhưng thái độ chuyên dụng cho kém. Nhân viên của bạn có vấn đề có sự trung thực… Cuối cộng, điều tệ nhất là người dùng thiếu nhân viên trầm trọng dẫn tới rất nhiều kế hoạch của các bạn hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên ko tốt sẽ làm người dùng mệt mỏi, dần dần buồn chán mang công việc, sau cộng là đóng cửa trong năm đầu tiên.

nói về nhân viên mang nghĩa là nói cả khâu quản lý, vận hành, mang lẽ ko thích hợp trình bày ở đây, nhưng một lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là khía cạnh vô cùng quan trọng ! Tập trung đào tạo, tăng trưởng, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: bình lắc

Còn phổ biến điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. giả dụ các bạn đang chuẩn bị marketing cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : thứ nhất là tập trung sản phẩm, tìm kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra 1 menu tối ưu. bạn có thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên hàng đầu. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì ko ổn đâu !
  • Chuẩn bị 1 kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng tốt, càng có tầm nhìn xa càng tốt. Chí ít là nên mang các cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… mang bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc bạn sáng suốt hơn trong việc đưa ra các quyết định buôn bán chiến lược.
  • Nhân viên : trường hợp lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. quý khách không yêu cầu phải kiếm nhân viên ngay lập tức, nhưng hãy lên hẳn 1 kế hoạch đào tạo cẩn thận, bài bản. Kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cùng là một vài dự trù liên quan đến nhân viên. Chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa tìm và đào tạo một vài người bạn đường của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cùng, khi đã quyết định tới thời điểm mở quán rồi, hãy sử dụng tiền chu đáo. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… hầu hết vật dụng đều chẳng hề độc quyền, người mua có thể tham khảo giá hoặc tham khảo các khách hàng trước của họ, từ ấy quyết định chi tiêu cho chính mình. giả sử một ly nước mọi người lời 8.000đ, nếu tiết kiệm được 8.000.000đ thì tất cả mọi người đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm có nghĩa là chi tiêu logic chứ không phải ki bo, ham đồ thấp nhé !

Chúc người dùng với các quyết định tối ưu !

>>> Sản phẩm được tin tức dùng: bình xịt kem

2 nhận xét:

  1. Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết người dùng Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa
  2. Nó sẽ giúp tất cả mọi người và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị đầm dùi bê tông cầm tay

    Trả lờiXóa