Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Uống cafe sạch hạ rẻ rủi ro tử vong từ các căn bệnh nhiều và ngừa ung thư

ko chỉ giúp các bạn tỉnh táo, 1 tách cà phê vào buổi sáng có thể mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe, theo tạp chí Reader's Digest (Canada) dẫn kết quả các cuộc nghiên cứu về cà phê.

Uống cà phê sạch tốt cho sức khỏe

>>> Xem thêm: do pha che

Uống cà phê sạch tốt cho sức khỏe

ấy là:

- Uống hơn ba tách mỗi ngày giúp giảm 20% nguy cơ mắc bệnh ung thư da đa dạng nhất ở phụ nữ.

- Uống hơn sáu tách mỗi ngày giúp giảm 60% nguy cơ tử vong do bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

- Uống ít nhất một tách cà phê mỗi ngày sở hữu tác dụng giảm 25% nguy cơ bị đột quỵ ở phụ nữ.

- Uống ít nhất hai tách cà phê mỗi ngày giúp giảm 20% nguy cơ bị trầm cảm ở nữ giới.

Hạ rẻ rủi ro tử vong từ một số căn bệnh rộng rãi

vừa rồi nhất ngày 17/5/2012 một nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí y học New England của Viện Ung thư quốc gia (Mỹ) tiết lộ, một vài người uống cà phê 3 tách mỗi ngày hoặc đa dạng hơn có thể tránh xa "thần chết" từ các Nguyên do đa dạng tới 10%, so với vài người không uống tách nào.

Theo Healthday, nghiên cứu kéo dài 13 năm từ 1995-2008, sở hữu 400.000 người tham gia ko với tiền sử ung thư, ở độ tuổi 50-71.

Kết quả nghiên cứu cho thấy uống cà phê mỗi ngày với liên quan đến việc hạ thấp rủi ro tử vong lý do là một vài căn bệnh tim mạch, bệnh đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường, nhiễm trùng...

vài chuyên gia dinh dưỡng thuộc Trường đại học Y Texas Southwestern (Mỹ) cho biết, công trình nghiên cứu mới này ít ra cũng đã xác nhận rằng cà phê không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.

Neal Freedman, trưởng nhóm nghiên cứu nói: "Tôi nghĩ rằng đây là 1 khám phá quan trọng. Tuy nhiên, cuộc nghiên cứu phải tiến xa hơn nữa về cách thức chế biến cà phê của một số nhà phân phối và bí quyết thức pha chế của người uống như cà phê phin hay cà phê espresso".

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: máy xay cafe cầm tay
Cà phê Cappuccino

Giảm ung thư nội mạc tử cung

vài nhà nghiên cứu Mỹ sự kiện rằng cà phê với thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư nội mạc tử cung ở phụ nữ, theo hãng sự kiện UPI.

Tiến sĩ Edward Giovannucci, giáo sư dinh dưỡng và dịch tễ học thuộc Trường Y Harvard, cho biết cà phê đang nổi lên như 1 chất bảo vệ chống lại vài bệnh ung thư liên quan tới béo phì, estrogen và insulin.

Ông Giovannucci và các cộng sự đã xem xét mối nhà hàng giữa mức hấp thu cà phê tích tụ và bệnh ung thư nội mạc tử cung ở 67.470 phụ nữ tại Mỹ.

Trong công đoạn theo dõi suốt 26 năm, những nhà nghiên cứu đã ghi nhận 672 nếu mắc bệnh ung thư nội mạc tử cung.

Cuộc nghiên cứu cho thấy, uống hơn 4 tách cà phê mỗi ngày mang liên quan tới việc giảm 25% rủi ro mắc bệnh ung thư nội mạc tử cung, trong khi uống 2-3 tách cà phê mỗi ngày giúp giảm 7% rủi ro mắc bệnh.

1 mối liên quan tương tự cũng được ghi nhận ở cà phê đã được lọc chất caffeine. Uống hơn 2 tách cà phê cái này mỗi ngày giúp giảm 22% rủi ro mắc bệnh.

trợ thủ giảm cân

ngoại trừ ra, theo 1 nghiên cứu nhỏ từ vài nhà khoa học Mỹ cho thấy dùng một ít bột cà phê tươi mỗi ngày với tác dụng giảm cân.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

16 người dư cân tình nguyện tham gia chế độ ăn uống và tập luyện được kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời họ được chia nhóm hoặc sử dụng bổ sung viên "thuốc" là chất chiết xuất từ hạt cà phê chưa rang. Sau 22 tuần theo dõi, một số người có sử dụng từ 0,7-1 gam chiết xuất cà phê đã giảm trung bình 10% trọng lượng cơ thể so mang người không tiêu dùng.

Tác fake nghiên cứu cho rằng chất chlorogenic axit trong cà phê sở hữu thể giúp giảm cân bằng bí quyết xây dựng chậm hấp thu chất đường và tiêu hủy bớt mỡ thừa trong cơ thể. Nghiên cứu cũng đang được tiến hành mang nhiều người tham gia nhằm đạt kết quả sự kiện cậy hơn.

Giảm rủi ro ung thư da

Thêm một nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí Nghiên cứu Ung thư.

Bác sĩ Jiali Han, giáo sư tại Bệnh viện Brigham and Women (Mỹ) cho biết: "Dữ liệu chúng tôi thu thập được cho thấy số lượng cà phê người mua tiêu thụ có thể hạ phải chăng rủi ro vững mạnh bệnh ung thư tế bào đáy".

Bệnh ung thư tế bào đáy mặc dù tăng trưởng chậm nhưng là căn bệnh đáng quan tâm và là gánh nặng lên hệ thống chăm sóc sức khỏe cùng đồng. Ước tính tại Anh mỗi năm có 80.000 ca mắc bệnh này.

Tổng cộng mang 112.897 người tham gia nghiên cứu, trong đấy với 22.786 người phát triển bệnh ung thư tế bào đáy trong 20 năm theo dõi.

Theo đấy, một số nhà nghiên cứu theo dõi ảnh hưởng qua lại giữa việc tiêu thụ cà phê và bệnh ung thư tế bào đáy của một vài đối tượng, cho thấy việc uống cà phê mỗi ngày giúp hạ tốt nguy cơ phát triển bệnh này.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. Uống hơn ba tách mỗi ngày giúp giảm 20% nguy cơ mắc bệnh ung thư da đa dạng nhất ở phụ nữ Palăng xích điện

    Trả lờiXóa