Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Tim hiểu phương pháp tạo bọt sữa để pha cappuccino

Pha cà phê nghệ thuật là cách rót sữa vào cà phê trong tách để tạo bắt buộc một số hình dạng thú vị. tất cả mọi người hãy thử cảm giác của 1 nghệ nhân thực thụ nhé. Và một lúc đã biết về nghệ thuật pha cà phê, người dùng có thể thấy chỉ uống Espresso ko là không đủ…Đây cũng chính là cơ hội tối ưu để vài người pha cà phê chuyên nghiệp với thể chứng tỏ khoa học, kinh nghiệm và biểu diễn như một nghệ sĩ.

Cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

>>> Xem thêm: may xay ca phe hat

phương pháp tạo bọt sữa để pha cappuccino

Tạo bọt sữa – làm cách nào để tạo ra bọt sữa xuất sắc nhất?

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta buộc phải chuẩn bị sữa. Sữa được đun trong máy pha Espresso để tạo yêu cầu hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa cực kỳ quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật, tuy nhiên quý khách cũng ko thể pha được gì giả dụ mang quá rộng rãi bọt. lúc pha Cappuchino bạn bắt buộc đông đảo bọt sữa nhưng chỉ yêu cầu rất ít khi pha latte. "Bọt sữa chuẩn", cái mà những người pha cà phê giỏi mong đợi khi tạo bọt cà phê, là một số bọt sữa quyến rũ sở hữu kích thước nhỏ li ti. Tuy nhiên ranh giới giữa việc tạo ra hai loại bọt này lại siêu mong manh. Điều tạo cần sự khác biệt chính là kĩ thuật pha cà phê mà người dùng sẽ được chiêm ngưỡng sau đây:

một. Hãy bắt đầu mang sữa tươi lạnh và bình chứa sữa cũng lạnh. yêu cầu thiết kế vậy bởi sữa lạnh dễ hoà trộn sở hữu không khí và tạo yêu cầu bọt (sữa ko béo cũng sở hữu khả năng tương tự). Sau ấy kiểm tra xem dụng cụ tạo bọt đã sạch và khô chưa, chờ đèn báo của máy, và chúng ta bắt đầu!

2. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa một chút. Ở giai đoạn này, sữa vừa được đun và vừa được tạo bọt. Và đây là chiếc mà mọi người buộc phải để ý: người mua với hai lựa chọn:

- phương pháp một - Chẳng thiết kế gì cả, cứ để sữa ấy cho dụng cụ tạo bọt xoay sở phần lớn việc, và các bạn sẽ thu được một một vài bọt sữa khổng lồ, giống như bọt mà người mua hay nhìn thấy lúc rửa bát!
>>> mang thể khách hàng quan tâm: may xay cafe mini gia re

- bí quyết 2 - người mua hãy xây dựng như sau: dụng cụ tạo bọt sở hữu một lỗ hấp thụ không khí ở thành của nó. Chỉnh sao cho mặt thoáng của sữa trong bình trùng với lỗ ko khí này. Giữ nguyên bình sữa để máy tiến hành đun và tạo bọt. dung tích sữa sẽ nhanh chóng nâng cao lên, và lúc đó hãy hạ tốt bình xuống (chỉ một ít thôi). Hãy nhớ rằng phần lớn cử động đột ngột của khách hàng khi này đều có thể tạo yêu cầu các bọt sữa cỡ bự không tính ý muốn.

3. khi sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy bình một bí quyết cẩn thận và nhẹ nhàng, sau ấy lắc bình sao cho sữa được khuấy lên ngược chiều kim đồng hồ.

khi sữa đạt đến nhiệt độ khoảng 70 độ C, công đoạn đun và tạo bọt sữa kết thúc. Hãy khuấy sữa để chiếc bỏ những bọt sữa cỡ to. hiện tại hãy chuẩn bị cà phê Espresso ngay đi, và tất cả mọi người đã sẵn sàng để pha cà phê nghệ thuật với vài bọt sữa tí hon!

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Pha cà phê nghệ thuật – Hãy biến mình phát triển thành nghệ nhân pha cà phê thực thụ!

Nào, hãy nhìn vào các gì khách hàng có: 1 tách Espresso thông minh, 1 bình đựng đầy bọt sữa nhỏ một phương pháp tối ưu, và 1 cốc rộng miệng (để với thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật rõ hơn). đông đảo trang bị đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ người mua rót sữa vào. Hãy bắt đầu!

Cầm bình cà phê khá nghiêng một chút, dựa bình vào thành cốc. Sau đấy đổ sữa nóng vào bọt sữa vào chính giữa cốc. Hãy đổ càng cẩn thận và chậm rãi càng tốt.

vì sữa trong bình càng lúc càng ít, các bạn nên nâng dần bình lên để chất lượng sữa chảy đều. lúc cốc đã gần đầy, bắt đầu lắc bình sữa qua lại một phương pháp chậm rãi, trong khi ấy vẫn tiếp tục rót sữa. Ở công đoạn này tất cả mọi người yêu cầu thật chậm rãi và kiên nhẫn, nguyên do là di chuyển lắc qua lắc lại này vô cùng nhàm tẻ.

Cũng ở công đoạn này, lá của cây Rosetta bắt đầu hình thành. Sau khi lắc một vài lần nữa, khách hàng đề nghị cho bình sữa tiến sắp về phía mình, và cuối cộng hoàn thành hình loại cây bằng mẹo rót sữa vào phần giữa của hai hàng lá. Tách cà phê nghệ thuật của tất cả mọi người đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy!
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay

2 nhận xét:

  1. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa một chút Palang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. khi sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy giá máy đầm dùi

    Trả lờiXóa