Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top vài nhãn hiệu cafe nức danh Việt Nam

nhãn hàng cafe bây giờ ở Việt Nam với tương đối phổ biến cả trong nước và quốc tế. Hãy cộng 10Hay khám phá top 10 nhãn hiệu cafe nổi danh nhất ngày nay. bên cạnh ấy bài viết cũng đề cập tới lịch sử hình thành và lớn mạnh của mỗi thương hiệu giúp người mua hiểu rõ hơn về nhãn hàng mà mình ưa thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, sở hữu sứ mệnh "Kết nối và phát triển các người yêu và mê say trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao tìm thiết kế "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng các Nguyên thủ Quốc gia, một số chính khách trong và ngoại trừ nước.

có một số sản phẩm cà phê uy tín, Trung Nguyên là nhãn hiệu cà phê Việt Nam duy nhất với mặt trên một vài chuyến bay của VietNam Airline, được tìm chuyên dụng cho trong vài Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được sử dụng rộng rãi tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 mới đây sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức sở hữu mặt tại hệ thống những tập đoàn rất thị bậc nhất thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.ngoại trừ vài sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn sở hữu một số sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của một số doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử vững mạnh Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt trên thị trường Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, mang số vốn đầu tiên là cái xe đạp cọc cạch cùng sở hữu niềm thông tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cộng có khát vọng thiết kế một nhãn hiệu cà phê nổi tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc thành lập quán cà phê trước tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại các tỉnh thành Việt Nam và các quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ vài hạt cà phê ngon nhất, khoa học hiện đại, cách Phương Đông độc đáo không thể sao chép hòa cùng các say mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 xây dựng thương hiệu bằng thông tin "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã lôi kéo hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình tìm trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan phù hợp nhất giữa G7 và nhãn hàng cà phê lớn trên thế giới. Kết quả đã có 89% người chọn G7 là sản phẩm yêu thích nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã xây dựng thương hiệu văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu phát triển thị trường này thành một cứ điểm để vững mạnh thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là nhãn hiệu số một tại Việt Nam sở hữu số lượng người sử dụng cà phê to nhất. mang 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm một số sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng thương hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" vì văn phòng VCCI & công ty kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" nguyên do là Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng bởi vài cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm dùng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • cái cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ có ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • loại chế phin: Sáng tạo 1, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • cái hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: ban may xay cafe mini

2. Highlands Coffee

nhãn hàng bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm ham mê bất tận có hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu có sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng lớn mạnh và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và ko giới hạn mở rộng hoạt động trong và không tính nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã không giới hạn đem lại một vài sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian vô tư và lịch sự. vài ly cafe của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn với trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống tiên tiến của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân dòng cà phê bằng tay để tìm ra từng hạt cà phê uy tín nhất, rang mới mỗi ngày và dùng cho các bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ trên môi. phương pháp thành công của chúng tôi là đây: nhà hàng xuất sắc, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ kỹ lưỡng có tầm giá phù hợp!

Lịch sử lớn mạnh

  • Người sáng lập thương hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt những dự án marketing cùng sở hữu sự tăng trưởng của hãng cà phê Starbucks đã xây dựng thôi thúc niềm say mê của David về Việt Nam tăng trưởng ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê thứ 1 "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học 1 năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều trước tiên đăng ký có mặt trên thị trường doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là doanh nghiệp tư nhân trước tiên đăng ký hoạt động dưới hình thức 1 công ty cổ phần. Mục tiêu của công ty là sở hữu cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán 1 ngày ko xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói nhãn hiệu "Highlands Coffee" thông qua vài khách sạn cao cấp và hệ thống vô cùng thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. một tuần sau ấy, quán cà phê trước tiên tại Hà Nội cũng ra đời đánh dấu vài bước vững mạnh không ngừng của doanh nghiệp.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt sở hữu một diện mạo mới, mở ra một tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở nên 1 hệ thống nhiều với 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê mang hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ có sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp sở hữu 100% hạt Arabica sở hữu hương vi êm nhẹ tới khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được loại cà-phê-in, có hàm lượng cafein ko quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ ưa thích cho rất nhiều thời điểm trong ngày.

Cà phê mang hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta cái cao cấp nhất được rang cho đến lúc từng hạt dậy hết mùi hương tự dưng kết hợp cùng hương liệu cao cấp cho ra tách cà phê sánh quyện mang hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn logic của hạt cà phê Arabica và Robusta cộng hương vị tìm lọc cho ra tách cà phê mang hương vị đậm đà đặc thù của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: mang kỹ thuật rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

tin tức doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. một,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:may xay ca phe 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là một nhãn hiệu cà phê nổi danh trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks mang trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; không tính ra, hãng mang 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, sắp 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng với 11 liên hệ tại những thành phố lớn như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks thứ 1 được có mặt trên thị trường tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, một vài người chủ sáng lập Starbucks ban đầu mua hạt cà phê xanh từ Peet's. một thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà hiện nay vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu sắm cà phê hạt trực tiếp từ các nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi loại tên bị từ chối bởi 1 trong các người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, một nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 sở hữu vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau 1 chuyến đi tới Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng buộc phải bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. những chủ có từ chối ý tưởng này, tin rằng việc vào buôn bán đồ uống sẽ làm công ty đi ngược có định hướng của nó. Đối với họ, cà phê là 1 chiếc gì đó được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Giới thiệu có quý khách các chiếc thử nước uống được chế biến sẵn. vài là với tiền để được thực hiện bán đồ uống trước khi thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, vài chủ sở hữu ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã mang đến những quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. những nhân viên pha chế bán thời gian ko chỉ có bảo hiểm y tế, họ còn với quyền lựa chọn để sắm cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của một số vụ biểu tình về các vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và các hành vi phản khó khăn.

4. VINACAFE

Tổng công ty Cà phê Việt Nam là Tổng doanh nghiệp Nhà nước mang các đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong vài năm qua Tổng công ty đã mang đa dạng đóng góp quan trọng vững mạnh KT-XH trong vùng.

Tổng doanh nghiệp với hệ thống hoàn chỉnh một số đơn vị từ sản xuất cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu có năng suất cao, chất lượng cao cấp, sở hữu hệ thống một vài doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu, những nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cộng chuyên dụng cho sử dụng trong nước và xuất khẩu. Tổng doanh nghiệp là nhà phân phối bậc nhất của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng công ty còn với hệ thống một vài Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong một vài vùng cung ứng, tiêu thụ cà phê to, một vài đô thị lớn trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và quảng bá nhãn hiệu VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp chế tạo, buôn bán trong vài ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, kinh doanh cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và những mẫu cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ sở hữu liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ mang liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– phân phối, buôn bán phân bón, vật tư, hàng hoá sử dụng phục vụ cung cấp và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, sản xuất, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– chế tạo, buôn bán các cái vật liệu xây dựng.
– thiết kế một vài công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– buôn bán dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, PR.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; kinh doanh kho bãi, vận tải hàng hoá và các đồ vật vận tải.
– Đầu tư buôn bán bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật liên quan tới trồng, sản xuất, chế biến cà phê và một số hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, cung ứng xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào những doanh nghiệp thành viên, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn và một vài doanh nghiệp khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cafe bằng tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là 1 trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới với lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cùng chia sẻ một tình yêu và niềm đam mê cà phê để mang đến một vài ly cà phê thơm ngon cho các bạn một vài giây phút thưởng thức cà phê logic.

NESCAFÉ được chính thức chế tạo tại Việt Nam lúc tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. nói từ ấy, nhãn hàng NESCAFÉ ngày càng trở thành thân thiết có nhiều gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn cố gắng để mang đến cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã hiểu những tìm mọi cách của chúng tôi ko chỉ lý do là chất lượng của tách cà phê, mà còn bởi vì một vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự tăng trưởng của cùng đồng địa phương bao gồm một số hoạt động thu mua và cung ứng 1 phương pháp sở hữu trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân vài phương pháp cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là một số ví dụ minh chứng cho ý nghĩa nổi bật của đảm bảo trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người mua.

bây giờ, để dùng cho cao cấp nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang mang một vài sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– vài sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: có 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: mang 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

có tình yêu, niềm say mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, các hạt cà phê tốt nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, tìm lọc một bí quyết tỉ mỉ đồng thời qua 1 giai đoạn rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa kỹ thuật hiện đại nhất tại Việt Nam và một vài mẹo huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho thành lập một vài sản phẩm cà phê độc đáo có hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem lại cho hàng triệu người một số gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của cái sản phẩm đặc thù mang nhãn hàng G8Coffee. Mà còn là 1 nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo mang đến vài thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và lớn mạnh của G8Coffee với được như ngày hôm nay là nhờ tính buộc phải cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, chất lượng đảm bảo và giá cả lý tưởng của sản phẩm.

Ai đã 1 lần thưởng thức G8Coffee chắc mang lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang đến.

7. Cafe Mê Trang

sở hữu mục tiêu xây dựng & lớn mạnh nhãn hàng cà phê Mê Trang của Việt Nam trở nên nhãn hàng toàn cầu, đến nay công ty đã mang trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư làm nhà máy cung cấp ới tổng vốn đầu tư sắp 300 tỷ đồng, đưa những dây chuyền hiện đại hàng đầu vào hoạt động.

Mạng lưới buôn bán đã với mặt tại 64 tỉnh thành có 15 chi nhánh, hơn 50 nhà cung ứng, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & các nước Đông Nam Á.

Từ khi có mặt trên thị trường tới nay, công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng đề cập cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu. với các sản phẩm cà phê đặc trưng được người tiêu dùng ưng ý trong phổ biến năm, Mê Trang đang dần hướng đến thương hiệu cà phê cao cấp nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và tăng hơn nữa đảm bảo sản phẩm, uy tín phục vụ người tiêu dùng, xây dựng phát triển nhãn hàng lớn mạnh.

>>> Mời mọi người xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

0 nhận xét:

Đăng nhận xét