Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Xem thêm: Sự thật động trời của cà phê Việt

dòng gọi là cafe Việt Nam chính là đồ vật nước đậu nành, đậu bắp có mùi và vị được nhái tạo bởi hóa chất độc của Trung Quốc ".

Trích dẫn lại định nghĩa "bất hủ" gây sốc trên của Ông Đinh Bạch Dương, người được mệnh danh là Ông Vua Cafe Sạch, sáng lập hãng Nguyen Chat Coffee về thực trạng mọi các sản phẩm cafe của VN hiện tại

Vua-Ca-Phe-Sach-tuyen-chien-voi-cafe-ban

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini 600n

Chúng tôi lược lại nội dung bài viết trên Cafe.vn

"Cụ thể, mới đây, sở hữu thông tin buồn là Trung Nguyên pha chế nhiều cái cà phê "không nguyên chất", không giống như sản phẩm của Liên minh cà phê cung ứng, tức pha trộn ko đúng tiêu chuẩn "nguyên chất" của cà phê…" – bà H' Wơt Ê Nuôl kể.

Bà H' Wơt Ê Nuôl nhắn nhủ: Trung Nguyên lúc tạm dừng phân phối G7 3in1 buộc phải thay đổi lại kiểu cung ứng, giảm thiểu tiêu dùng một số cái tạp chất. Bởi "nếu cứ kéo dài như vậy, Trung Nguyên sẽ mất khách hàng".

Bảo vệ nền cafe sạch Việt – cà phê nguyên chất

Đồng ý với quan điểm trên của bà H' Wơt Ê Nuôl, người đại diện của Liên Minh cà phê Cư Bur, thành viên Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột. Ông Dương lên án: nhiều nhà chế tạo cafe hòa tan, bột, hạt tại Việt Nam suốt mấy chục năm qua chính là nhân tố đi đầu trong việc định hình gu cafe mạnh fake tạo (mà thực chất là thêm đậu nành, bắp, cau…), tăng độ đậm đà nguyên do là pha trộn hương liệu độc hại đầu độc người dùng (Caramen, chất hóa học tạo mùi cà phê, tạo độ sánh, độ đậm…)

Nguyen-Chat-Coffee-tu-hao-co-tren-1000-diem-ban-cafe-sach-tren-ca-nuoc

>>> với thể người dùng quan tâm: máy xay cafe bằng tay

Nhằm tối đa hóa lợi nhuận nhà cung cấp đã ko ngần ngại pha trộn tạp chất, hóa chất, tẩm ướp hương liệu, phẩm màu, chất bảo quản v.v… vào cà phê. rất nhiều một số 'thành phần độc hại ko thể thiếu này' tạo thành 1 loại sản phẩm cafe mang tên cà phê Việt Nam rất "đặc thù" với hàng loạt những mối nguy hiểm ko dừng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Ví dụ: mang việc sử dụng bắp (ngô) và đậu nành được rang cháy khét cùng đường caramen sẽ tạo ra khoảng sắp 21 mẫu độc tố có hại cho cơ thể, trong ấy với một số chất: acrylamide, heterocylic amines, HCAs,…là những chất gây ung thư; hoặc chất CNC tạo sánh, ví như là cái được dùng cho công nghiệp, sở hữu khả năng gây ung thư nguyên nhân là cất nhiều tạp chất độc hại.

Ông Dương đã từng bức xúc: 90% khách hàng cafe tại VN đang tự giết mình và 90% nhà sản xuất cafe Việt là một vài kẻ lừa gạt, đầu độc sức khỏe người uống cafe hàng ngày

Ông Dương nhắc thêm: những người nước ko kể từng uống cà phê Việt đều lắc đầu và không thể hình dung được ở xứ sở nổi danh về café lại tồn tại dòng gọi là cà phê và gu uống cafe "Tự sát" độc hại đến vậy, và cứng cáp trên thế giới sẽ không với cơ hội tồn tại dòng café này, nhà phân phối sẽ bị phạt nặng và tiêu hủy liền

Vua-Cafe-sach-cam-ket-bao-ve-suc-khoe-cong-dong

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa

Cà phê nguyên chất sạch cho cuộc sống sạch

Ông Dương khẳng định: Duy nhất tại Việt Nam, CÀ PHÊ SẠCH CHO CUỘC SỐNG SẠCH – luôn là tâm huyết và cam kết chỉ bán cafe nguyên chất sạch 100% và xứng đáng để các bạn bình tìm là Cafe nguyên chất sạch số 1 Việt Nam, nhãn hàng nổi danh uy tín đứng đầu trong phong trào TUYÊN CHIẾN với CÀ PHÊ BẨN – mang đến 1 cuộc sống xanh và sạch mà trong ấy, cafe sạch, chung tay bảo vệ sức khỏe lên ngôi.

Cà phê sạch – Cà phê nguyên chất

Để minh chứng cho điều này thì tốc độ tăng trưởng hệ thống điểm bán cà phê sạch – cao cấp cho sức khỏe của NGUYEN CHAT COFFEE là siêu nhanh sở hữu hàng ngàn đại lý GIA ĐÌNH CAFE SẠCH trên toàn quốc…

>>> Xem thêm: bình lắc shaker

1 nhận xét:

  1. Đồng ý với quan điểm trên của bà H' Wơt Ê Nuôl, người đại diện của Liên Minh cà phê Cư Bur giá máy đầm dùi

    Trả lờiXóa