Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Có thể bạn quan tâm một số nhãn hiệu cà phê kèm đồ ăn nhanh sáng giá nhất thế giới

Mỗi ly cà phê truyền thống nên chất lượng độ tươi hơi, mang màu đen, ko có đường và sữa. một số chất phụ gia sở hữu thể thiết kế cà phê ngon miệng hơn, nhưng vẫn còn đa dạng các bạn muốn cảm nhận hương vị thực sự của đồ vật đồ uống này.

#6 Taco Bell

taco-bell

Như các gì mong đợi, "Live Más" đã hướng Taco Bell áp dụng chuỗi marketing song song. Mas đắng là đồ uống vượt trội nhất, mang hương vị ngọt ngào của socola nhưng lại chan chát vị cà phê rừng. Dư vị này đủ làm cho vài người phụ nữ Mỹ phát nghiện do nó.

một vài hạt cà phê ở đây được chứng nhận là loại cà phê cao cấp làm từ 100% đậu Arabica.

Giá: $1,49

#5 Burger King

burger-king-coffee

burgerkingcoffee

một vài nhân viên của Burger King từng tự hào nói rắng cà phê của họ cao cấp nhất Seattle, nó là sự pha trộn giữa Arabica Mỹ Latin 100% đặc thù có vị ngọt ngào, hấp dẫn và vị đắng nhẹ của socola nguyên chất tạo hương vị cân bằng. một cặp đôi lý tưởng lúc thưởng thức nó cạnh một miếng Burger nhân bò phô mai.

Giá: $1,39

#4 McDonald

mcdonalds

mcd_coffee

một số cốc cà phê ko nắp là đặc thù của nhãn hàng đồ ăn nhanh này. bạn sẽ nhanh chóng cần chết mê chết mệt với hương vị bùi và ngậy của Hazelnut rang. Thức uống dẫn đầu trong danh sách tại đây. Cà phê củaMcDonald là chiếc Arabica 100% sở hữu thời gian ủ là 30 phút/mẻ.

Giá: $1,29

#3 Wendy's

wendys

wendys1

Mùi vị dễ chịu với ngụm thứ nhất tan chảy trong miệng là một số gì người ta kể đến khi kể về cốc cà phê tại Wendy's. Nó bóng loáng mang hương vị cacao, thậm chí với cả 1 chút trái cây (quả việt quất). rộng rãi tờ báo đã buộc tội Wendy's không thiết kế đúng cam kết pha cà phê với người tiêu dùng mà sử dụng đường hóa học, gây khô miệng và rát lưỡi. Tuy nhiên, một vài hạt cà phê Arabica 100% tại đây vẫn đắt khách. Chúng được rang ở nhiệt độ cao để uy tín tốt nhất hương vị, mùi thơm và màu sắc.

Giá: $0,99

#2 Dunkin Donuts

dunkin

dunkins2

Dunkin Donuts dường như cực kỳ có duyên có con số 2 lúc thương hiệu này cũng nằm trong Top 5 chuỗi cửa hàng cà phê to nhất thế giới (No.2). Cà phê ở đây với hương vị lạ như mùi từ sữa dê (khi còn nóng) nhưng khi đã nguội nó lại trở về xây dựng một tách cà phê truyền thống. Mặc dù không sở hữu kem hoặc đường nhưng nó rất ngọt như từ hạt óc chó.

Cà phê ở đây được trồng và phân dòng 1 mẹo nghiêm ngặt, sử dụng hạt Arabia 100%.

Giá: $1,79

#1 Chick-fil-A

Chick-fil-a-coffee

chick-fil-a2

Cà phê của Chick-fil-A sở hữu vị ngọt của mật ong và lúc để nguội thì hương vị chuyển sang chát nhẹ nhàng. Theo những gì Bật mí, hãng đồ ăn nhanh này còn có 1 đội ngũ thưởng thức cà phê riêng biệt.

ko chỉ dừng lại ở việc đưa thêm cà phê vào thực đơn đồ uống chính. Hãng còn tạo dựng một bộ phim ngắn riêng Tìm hiểu về những cốc cà phê này sở hữu sự góp mặt của rộng rãi nghệ sĩ đường phố và những người dân tình nguyện.

"Chúng tôi sẽ cho họ thực sự tận hưởng hương vị cà phê kem caramel và ca cao ngọt – như chiến dịch tiếp thị cho mẫu cà phê mới có giá thành ko quá to. Chỉ đơn giản là mất thêm hàng trăm, hàng nghìn hộp cà phê thôi mà", Giám đốc buôn bán của Chick-fil-A phát biểu.

2 nhận xét:

  1. một vài hạt cà phê ở đây được chứng nhận là loại cà phê cao cấp làm từ 100% đậu Arabica gia dam coc

    Trả lờiXóa
  2. nó là sự pha trộn giữa Arabica Mỹ Latin 100% đặc thù có vị ngọt ngào đầm bàn

    Trả lờiXóa