Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Xem thêm: Công thức pha cafe nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất có bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên một vài thức uống tương đối đa dạng và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là 1 bí quyết pha cà phê cổ điển, dễ sử dụng và được ưa chuộng ở đa dạng nơi. phổ biến người còn cho rằng đây là cách pha cà phê nguyên chất cao cấp nhất nguyên do là những hạt cà phê như được tự vì 'trò chuyện' sở hữu nhau chứ chẳng phải bị ép buộc như nén cà phê, xả tương đối nước vào cà phê; chính điều ấy làm hương vị cà phê vươn lên là khi không nhất.

>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n

một. Pha nước sôi : nước mang ảnh hưởng siêu to tới hương vị của cà phê. ví như bạn ko thích nước cứng hoặc nước máy đang sử dụng ở nhà, bạn sở hữu thể mua những chiếc nước tinh khiết. 1 vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi phải tỷ lệ nước – cà phê mọi người phải tự điều chỉnh sao cho yêu thích. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác nhái, 400ml nước được dùng cho 40g cà phê.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: may xay cafe cam tay

2. Xay cà phê : Trong lúc chờ đợi nước sôi, các bạn hãy xay cà phê. Cà phê phải được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước khi cho cà phê vào bình, tất cả mọi người nên tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau đấy, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. tất cả mọi người chỉ bắt buộc đổ 1 ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là khiến cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

4. sử dụng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau đấy đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau lúc cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta bắt buộc chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: bình lắc shaker

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. nếu người dùng thấy nhấn xuống có một chút khó khăn, cần tiêu dùng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì người mua đã thiết kế đúng. Còn trường hợp quý khách nhấn xuống quá nhẹ nhàng, mang nghĩa là cà phê mọi người xay quá thô. Còn trường hợp người mua thấy chặt quá, siêu khó xuống, thì cà phê các bạn xay quá mịn. các lần đầu sở hữu thể người mua chưa quen, nhưng rồi các bạn sẽ pha ngon thôi.

hiện tại thì mọi người mang thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ khi nó còn nóng! nên thử nghiệm thì khách hàng mới với được công thức cà phê ngon cho chính mình. không tính thử nghiệm bí quyết pha, còn nên thử nghiệm chiếc cà phê nào cao cấp, loại nào ngon, đề nghị hài hòa với tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc các bạn thành công !

>>> Xem thêm: bình xịt kem

1 nhận xét:

  1. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác nhái, 400ml giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa