Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bạn có biết Coffee mỗi ngày giảm ung thư da

vài nhà khoa học tiến hành theo dõi 447.375 người đã nghỉ hưu trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy một số người uống 1-3 cốc cà phê mỗi ngày có thể giảm được 10% nguy cơ ung thư da so có một số người không uống. Ở các người uống từ 4 cốc trở lên có thể giảm tới 20% nguy cơ.

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp người mua giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán đến vài khía cạnh ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, thuốc lá, chất với cồn và lượng ánh sáng mặt trời tiếp nhận.

một vài nhà kỹ thuật khuyến cáo, đây mới chỉ là phát hiện ban đầu, đề nghị thêm phổ biến thời gian để mang thể phân tích cụ thể hơn về mối nhà hàng giữa caffein sở hữu ung thư da. ko yêu cầu lạm dụng cà phê để với thể thơ thẩn dưới ánh nắng mặt trời mà ko tiêu dùng tới kem chống nắng. bí quyết cao cấp nhất để ngăn ngừa ung thư da vẫn là tránh tiếp xúc trực tiếp có ánh nắng mặt trời và bức xạ tia cực tím.

Theo thống kê của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, năm 2014 nước này với 76.100 trường hợp mới được chẩn đoán mắc ung thư da và 9.710 người đã chết nguyên nhân là căn bệnh này.

>>> có thể các bạn quan tâm: binh lac pha che

2 nhận xét:

  1. Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán đến vài khía cạnh ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính giá đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. đây mới chỉ là phát hiện ban đầu, đề nghị thêm phổ biến thời gian để mang thể phân tích cụ thể hơn về mối nhà hàng giữa caffein Máy chấm công kiểm soát cửa

    Trả lờiXóa