Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cung tơ chiều: Tiệm cà phê xứ sương mù đậm chất liêu trai

kể tới Đà Lạt, ko kể sự mộng mơ lãng mạn vốn được ca tụng, khí chất ma mị của những căn nhà ma, các câu chuyện rợn người cũng làm người ta nhớ đến. Mà đề cập đến ma mị, tôi lại ko quên được hình ảnh 1 quán café heo hút trên quả đồi cạnh đường lên Dinh 3: Café Cung Tơ Chiều

Thành phố sương mù, tiết trời giá lạnh siêu ưa thích mang việc đi dạo lãng du, nhưng đến Cung Tơ Chiều lại chẳng hề đi dạo nữa, lối mòn mờ mờ tỏ tỏ, heo hút mảnh trăng non, giữa các tán thông rít gió làm ta mang cảm giác như đang phiêu lưu vào một chốn kỳ lạ, tách rời không gian hiền lành xa xa.

quan-ca-phe-cung-to-chieu

>>> Xem thêm: may xay café

Bên ngoài cổng vào quán cà phê Cung tơ chiều

ca-phe-cung-to-chieu

Thoạt nhìn đây chẳng với vẻ gì là một quán cung cấp cafe bột cả. Tôi thoáng thấy tấm bảng gỗ "Vui lòng kể chuyện nhỏ hơn tiếng nhạc." diện tích chung quanh bao trùm bởi một sự yên ắng, thi thoảng vẳng lên tiếng côn trùng kêu. Và ánh đèn từ trong nhà hắt ra những tia sáng…

khoảng trống trong quán cực kỳ ấm cúng, sở hữu khoảng 50 chỗ ngồi. toàn bộ đều chìm trong vật dụng ánh sáng vừa ma quái, vừa quyến rũ từ cái đèn lồng treo cao. ko kể hiên gió vẫn rít từng cơn, làm rung rung bức tranh liêu trai treo trên tường. Giữa quán sở hữu 1 sân khấu nhỏ, có guitar mộc, trống, piano. những giá nến treo, chập chờn hờ hững.

quan-cung-to-chieu-da-lat

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: bình xịt kem tươi giá rẻ

cung-to-chieu-cafe

Điều đáng nói là cô chủ quán. Cô chủ quán kỳ lạ sở hữu ánh mắt hoang dại, giọng nói khàn khàn như lửa địa ngục và phương pháp cô nhắc về vài con ma đang vây quanh như thế này: "Quanh đây ma đa dạng lắm, ma đang đứng kế bên để nghe nhạc và để nhìn ngắm con người. Ma hiền lắm! Họ cũng với cuộc sống như con người. Trước sau gì chúng ta cũng yêu cầu qua kiếp đó, tại sao lại yêu cầu sợ?".

Khách tới quán mê café thì ít, mà mê giọng hát của cô thì đa dạng. Ngồi giữa trung tâm phòng nhạc, người đàn bà rít điếu thuốc, mái tóc che khuất nửa khuôn mặt, cất tiếng hát cũng khàn đặc như khói thuốc của bà, một giọng hát nguyên thủy mộc mạc mà mê đắm lòng người khi nào không hay.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp

ví như tất cả mọi người mang ý định ghé thăm Cung Tơ Chiều, điều nên nhớ là buộc phải tuân thủ trật tự và giữ im lặng, lý do là cô chủ quán sẽ chẳng chiều khách hàng đâu. mang một số vị khách đề cập chuyện ồn ào giữa chừng ca khúc, cô ngừng lại ngay và nên họ rời quán 1 phương pháp thẳng thừng. Cô là vậy, tài giỏi, nghiêm túc và kỳ lạ.

2 nhận xét:

  1. Giữa quán sở hữu 1 sân khấu nhỏ, có guitar mộc, trống, piano Giá máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. toàn bộ đều chìm trong vật dụng ánh sáng vừa ma quái, vừa quyến rũ từ cái đèn lồng treo cao giá máy đầm dùi

    Trả lờiXóa