Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu thủ thuật pha cà phê đặc sắc trên thế giới

hiện nay, cà phê dường như đã phát triển thành một phần trong cuộc sống của bạn. Chúng ta luôn bắt đầu ngày mới sở hữu 1 tách cà phê, tán gẫu mang người dùng bè trong quán cà phê, hoặc năng động hơn sau khi uống cà phê. Để sở hữu thể tới được tay người tiêu dùng, hạt cà phê buộc phải trải qua phần lớn công đoạn phức tạp từ thu hoạch, sấy khô, đóng gói, rang, xay…..Thế nhưng số đông vài công đoạn trên sẽ trở thành vô nghĩa giả dụ ko có quá trình cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất ấy là : Pha cà phê

Milano xin Xem qua tới tất cả mọi người một vài mẹo pha cà phê đặc sắc trên thế giới từ trước đến nay:

Filter Drip

>>> với thể mọi người quan tâm: máy xay cafe hạt

Filter Drip

cách nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là bí quyết được dùng nhiều nhất vì lợi ích và cực kỳ dễ xây dựng. người mua chỉ đề nghị đun nước sôi và đổ lên trên cà phê đã được xay. có hai mẹo để thực hiện mẹo này: pha sử dụng máy và pha bằng phễu.

French Drip

French Drip

bí quyết nhỏ giọt kiểu Pháp (French Drip): Đây cũng là một mẹo pha cà phê nhỏ giọt. người mua đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay nhưng được nén bởi phần trên của ấm pha cà phê bằng sứ. Cà phê sau đấy sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha.

 French Press

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cà phê mini

French Press

bí quyết nén kiểu Pháp (French Press): Đây là cách được sử dụng nhiều ở Châu Âu, mẹo này sẽ giúp cà phê được thơm hơn và đặc hơn. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút. Sau đó gắn Pittong (một bộ phận của phin cà phê) vào trong thành cốc, bã cà phê sẽ được lọc hết và chỉ giữ lại cà phê.

Percolator

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Percolator

bí quyết sử dụng máy pha cà phê (Percolator): mẹo này được dùng nhiều vào một vài năm 1950. đầu tiên, nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau đó được đẩy lên phần lọc đựng cà phê xay. Sau khi lọc, cà phê sẽ nhỏ giọt trở lại dưới máy pha, tiếp tục chu trình của nó cho tới lúc cà phê đạt đến độ đặc mong muốn.

Vacuum

Vacuum

bí quyết chân không (Vacuum): Đây là mẹo siêu được rộng rãi tại Nhật. Máy pha mang cấu tạo từ hai ngăn thủy tinh. Nước được đun sôi ở ngăn dưới, sau ấy được đẩy lên ngăn trên, ngấm với cà phê ở ngăn trên và khi này ngừng tác dụng nhiệt. Nhiệt độ ở ngăn dưới giảm dần xuống, tạo môi trường chân ko khiến cho hỗn hợp cà phê và nước bị hút trở lại ngăn dưới. Ở phương pháp này, cà phê và bã cà phê được tách riêng ra nhờ 1 thứ lọc.

>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

2 nhận xét:

  1. Đây là bí quyết được dùng nhiều nhất vì lợi ích và cực kỳ dễ xây dựng. người mua chỉ đề nghị đun nước sôi gia dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Đây cũng là một mẹo pha cà phê nhỏ giọt Máy chấm công

    Trả lờiXóa